Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn

Bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn 

Mành rèm khách sạn là kiến trúc không thể thiếu trong không gian khách sạn, đây là yếu tố làm nên sự hiện đại của căn phòng. Rèm cửa cáo thể tạo nên một không gian tươi sáng, tràn đầy sức sống, hay một căn phòng ấm áp sang trọng. 

bi-quyet-chon-mua-manh-rem-khach-san


Bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn -  màu sắc

Màu sách của rèm cửa có tác dụng tạo sự thống nhất, hài hòa giữa các vật dụng trong phòng. Vậy khi chọn mành rèm, bạn nên cách nhân nhắc sự phối hợp các tông màu khác nhau từ các đồ vật trong phòng với nhau. Màu của mành rèm khách sạn cần hài hòa với màu của tường, trần nhà.

Bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn - kiểu dáng, mẫu mã

Khi mua mành rèm khách sạn cao cấp thì viếc sử dụng mành rèm không phải cho một người, mang tính cá nhân vì vậy khi lựa chọn nên tránh những hoa văn, kiểu mẫu gây ảnh hưởng đến tâm, lý người sử dụng như mành rèm khách sạn cao cấp có hình thù thú,… như vậy sẽ dễ gây ra cảm giác lo sợ, không yên tâm khi ngủ của những người thuê phòng. Đó sẽ là một điểm từ cho khách sạn của bạn nên hãy thực sự chú ý.



bi-quyet-chon-mua-manh-rem-khach-san-1


Bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn  - chất liệu sản phẩm

Không nên chọn sản phẩm mành rèm khách sạn quá dày, nó sẽ gây ra cảm giác nặng nề, gây ra cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, không thoải mái. Ngoài ra nếu rèm cửa quá dày ẽ khiến cho mí mắt trở nên nặng trĩu, buồn ngủ và khó thích ứng với ánh sáng tự nhiên hơn, nên hiệu quả công việc cũng giảm đi

Với những căn phòng mà có không gian hơi nhỏ hơn một chút có thể để những loại rèm có thiết kế đơn giản, sáng để có thể tọa cảm giác thoáng rông và thoải mái hơn và ngược lại. Nếu có đủ nguồn lực tài chính hãy đầu tư mua những loại mành rèm khách sạn được sản xuất từ bông, tre,… vì nó có tác dụng tăng năng lượng tích cực cho người nhìn thấy. Tránh sử dụng những sản phẩm có bằng nhựa cây, dây buộc,… vì nó sẽ khiến người dùng có cảm gíac khó chịu, thô cứng hơn.

Trên đây là một số bí quyết chọn mua mành rèm khách sạn  hi vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn phần nà có thể đưa r a quyết định chọn lựa mành rèm khác sạn phù hợp. 
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn, hỗ trợ miễn phí hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SEN TRẮNG

Showroom: Số 253 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04.858.66.555 - 04234.72.666

Email: vnnoithatkhachsan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét